CÀ PHÊ SỮA CON SÓC PHIN LỌC – CÀ PHÊ THƠM NGON VÀ TIỆN DỤNG

CÀ PHÊ SỮA CON SÓC PHIN LỌC – CÀ PHÊ THƠM NGON VÀ TIỆN DỤNG

 Hiểu được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng về sự tiện lợi trong cuộc sống hiện đại, năng động, cà phê sữa con sóc phin lọc ra đời – với sự kết hợp tuyệt vời giữa cà phê Arabica và Robusta nguyên chất 100%. Cà phê sữa con sóc phin lọc là cà phê với phong cách mới, nhằm mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn và thưởng thức hương vị cà phê sạch. Đó là loại cà phê thân thiện với môi trường, tiện dụng cho người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hương thơm đậm đà, quyến rũ của cà phê tự nhiên.

CÀ PHÊ SỮA CON SÓC PHIN LỌC SỮA

Cà phê sữa con sóc phin lọc được tuyển chọn từ những hạt cà phê tinh túy nhất của vùng cao nguyên đất đỏ Bazan ở độ cao dưới 1000 m so với mực nước biển. Sau đó, bằng kĩ thuật rang xay theo phương pháp hiện đại, cà phê sữa con sóc vẫn giữ được hương thơm và vị tự nhiên độc đáo, nguyên chất, không hương liệu, không pha trộn các phụ gia khác.

 Một hộp cà phê sữa con sóc phin lọc gồm 10 gói cà phê và 10 gói sữa đặc. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ mới để tạo ra từng gói cà phê riêng lẻ trong phin giấy. Do vậy, bất kỳ ai cũng cảm thấy sự tiện dụng mọi lúc mọi nơi vì mọi thứ đã có sẵn khi dùng. Không chỉ nhanh, pha chế dễ dàng, quan trọng hơn cả là bạn thưởng thức những ly cà phê nguyên chất thơm ngon, đậm đà, luôn tươi mới.

Cụ thể, cách dùng rất đơn giản, chưa đầy 1 phút là đã có ngay ly cà phê pha phin nguyên chất. Mở gói cà phê con sóc và đặt vào miệng thành ly. Châm từ từ 20ml nước sôi vào túi bột cà phê cho bột cà phê nở ra. Sau 10 giây, châm thêm nước sôi cho đủ theo sở thích và “gu” uống cà phê của bạn. Thêm sữa, đường tùy theo sở thích và thưởng thức của bạn.

CÀ PHÊ SỮA CON SÓC PHIN LỌC

Cà phê phin giấy sử dụng 1 lần, không những tiện dụng mọi lúc mọi nơi, hợp vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị cà phê nguyên thủy, thơm ngon và hấp dẫn. Sản phẩm rất phù hợp với dân văn phòng, nhân viên công chức và những khách hàng ngoại quốc. Giờ đây, sẽ thật nhanh chóng để có được một ly cà phê thơm ngon hấp dẫn do chính tay mình pha, thức tỉnh tinh thần, tập trung làm việc.

CÀ PHÊ SỮA CON SÓC PHIN LỌC

Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ cà phê trên khắp cả nước. Cà phê sữa con sóc phin lọc đã và đang trở thành một sản phẩm thức uống quen thuộc của nhiều thực khách. Để mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Huyền Thoại Việt sẽ tư vấn tận tình và cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Từ khóa:cafe con sócca phe con socCà phê SócCà phê con sócban ca phe con socDai ly ban ca phe socCua hang ban ca phe con socCua hang ban cafe con socMua con soc o daumua con sóc ở đâuchi nhanh cafe con socChi nhánh cà phê con sócDai ly ca phe con soc Ha NoiĐại lý bán cafe Sóc Hà NộiSieu thi ban cafe Con Soc

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

 Gọi 0938.377.877